Tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel hoạt động 24/24 nhằm hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất. Hiện nhà mạng triển khai nhiều đầu số tổng đài khác nhau, tuỳ vào từng dịch vụ mà bạn muốn hỗ trợ có thể gọi vào các đầu số tương ứng. Để nắm rõ thông tin về cách gọi điện đến số tổng đài của Viettel và những lưu ý khi gọi hãy cùng ezonevietnam.edu.vn theo dõi nội dung sau đây để nắm rõ thông tin chi tiết nhé!
Nhà mạng Viettel đang cung cấp nhiều số tổng đài hoạt động 24/24 với các chức năng khác nhau. Bao gồm:
Nhằm hỗ trợ khách hàng được tốt nhất, nhà mạng hiện đang triển khai nhiều đầu số hotline có chức năng và hỗ trợ dịch vụ, thông tin khác nhau. Tùy theo vấn đề mà bạn gặp phải thì hãy gói đến từng số tổng đài Viettel thích hợp.
Số tổng đài | Chức năng |
198/ 18008098 | Hỗ trợ tất cả các dịch vụ di động Viettel |
197 | Tổng đài cung cấp thông tin tự động |
18008119 | Tổng đài dịch vụ cố định có dây (Internet gia đình) |
18008168 | Tổng đài tư vấn bán hàng đa dịch vụ Viettel. |
18009000 | Tư vấn, hỗ trợ về sản phẩm, dịch vụ trên hệ sinh thái tài chính số Viettel Money. |
0989.198.198/ 0983.198.198 | Hotline vùng miền của Viettel có thể gọi từ số ngoại mạng. |
3333 | Tổng đài tiếng dân tộc. |
Bên cạnh các số tổng đài CSKH Viettel chính, tùy theo vùng miền, mà bạn có thể liên hệ đến các số sau:
Số tổng đài | Chức năng |
Hotline miền Bắc 0989.198.198 | Số tổng đài Viettel này dùng để hỗ trợ các số máy điện thoại bàn và số thuê bao ngoại mạng không thuộc hệ thống Viettel. |
Hotline miền Nam 0983.198.198 |
Tùy vào vấn đề cần hỗ trợ mà quý khách hàng lựa chọn đầu số tổng đài cskh Viettel thích hợp để gọi điện. Cụ thể cách gặp nhân viên tổng đài Viettel như sau:
Trong quá trình sử dụng dịch vụ di động của Viettel, nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sim, đăng ký gói cước 4G, tra cứu thông tin thuê bao… bạn hãy bấm gọi ngay đến 198 hoặc 18008098. Chi tiết các phím chức năng khi gọi qua 2 đầu số tổng đài này:
*** Hệ thống miễn phí cước khi gọi qua 198/ 18008098. Riêng 198 không áp dụng cho thuê bao ngoại mạng gọi đến.
Tổng đài 197 là tổng đài tự động giới thiệu dịch vụ của Viettel, chuyên cung cấp thông tin khuyến mãi và các dịch vụ ưu đãi đến các thuê bao Viettel. Khi gọi đến 197, bạn sẽ được nghe các thông tin về các gói cước data, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, các dịch vụ giá trị gia tăng,… Cụ thể:
*** Tổng đài Viettel tự động 197 chỉ hỗ trợ cho số nội mạng và không tính tiền thuê bao khi gọi đến.
18008119 là tổng đài miễn phí của Viettel, chuyên tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật và báo hỏng dịch vụ cố định (Internet gia đình) của Viettel. Khách hàng bấm gọi đến 18008119 và nhấn phím tương ứng cần được hỗ trợ:
*** Cước gọi 18008119 là miễn phí và triển khai cho cả số nội mạng, ngoại mạng Viettel.
18008168 là tổng đài bán hàng đa dịch vụ miễn phí của Viettel. Tổng đài này phục vụ tất cả các khách hàng trên toàn quốc, bất kể là thuê bao nội mạng hay ngoại mạng. Người dùng khi gọi sang đầu số 18008168 không cần bấm phím chức năng mà sẽ được gặp trực tiếp tổng đài viên. Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tư vấn đa dịch vụ từ nhà mạng:
*** TB nội mạng, ngoại mạng đều có thể gọi đến 18008168 mà không tốn bất kỳ chi phí nào.
Tổng đài 18009000 là tổng đài chăm sóc khách hàng để tư vấn, hỗ trợ về sản phẩm, dịch vụ trên hệ sinh thái tài chính số Viettel Money (trước đây là ViettelPay).
*** Áp dụng cho thuê bao Viettel và các thuê bao ngoại mạng gọi đến, không tốn cước.
Viettel có 2 số hotline tiếp nhận cuộc gọi mọi lúc, mọi nơi của khách hàng. Các số hotline này dành cho khách hàng sử dụng thuê bao ngoại mạng (VinaPhone, MobiFone,…) để liên hệ với Viettel. Bạn có thể gọi đến các số này để được hỗ trợ về các dịch vụ di động, internet, truyền hình, các chương trình khuyến mãi,…
*** Cước phí gọi sẽ được tính theo quy định thông thường. Cả nội mạng, ngoại mạng Viettel đều có thể gọi sang 2 số hotline này.
3333 là tổng đài tiếng dân tộc của Viettel, dành riêng cho các khách hàng là người dân tộc thiểu số tại Việt Nam. Tổng đài này cung cấp các dịch vụ hỗ trợ bằng tiếng dân tộc của khách hàng, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và sử dụng các dịch vụ của Viettel.
Để được tư vấn, hỗ trợ các vấn đề liên quan đến sản phẩm Viettel bằng tiếng dân tộc người dùng bấm gọi qua 3333. Sau đó bấm chọn phím ngôn ngữ tương ứng để kết nối với tổng đài viên:
*** Tổng đài tiếng dân tộc 3333 chỉ những thuê bao sử dụng gói cước buôn làng hoặc gói cước có tính năng Tom690 mới gọi được.
Bên cạnh holine tổng đài nhà mạng còn triển khai nhiều kênh chăm sóc khách hàng khác để hỗ trợ, giải đáp mội thắc mắc của người dùng một cách tốt nhất.
Kênh trực tuyến:
Kênh trực tiếp: Cửa hàng giao dịch Viettel
Có nhiều trường hợp khách hàng gọi điện đến tổng đài nhà mạng Viettel không được. Vậy nguyên nhân do đâu? Thực tế có thể do một số nguyên nhân sau:
Lỗi từ phía nhà mạng:
Lỗi từ phía sim/điện thoại của bạn:
Lỗi từ phía người dùng:
Có, bạn hoàn toàn có thể gọi đến tổng đài Viettel vào buổi đêm. Các tổng đài chăm sóc khách hàng của Viettel như 18008098/198, 19008198, 18008119 đều hoạt động 24/7, kể cả ngày lễ và cuối tuần.
Tuy nhiên, đối với một số tổng đài khác như tổng đài bán hàng đa dịch vụ 18008168 hay tổng đài Viettel Post 19008095 thì có thể có khung giờ làm việc riêng, thường là từ 7h-20h hàng ngày.
Để được nhân viên tổng đài hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả khi thực hiện cuộc gọi bạn nên chuẩn bị những thông tin sau:
Vừa rồi là tất tần tật các số điện thoại tổng đài Viettel 24/24 đang được triển khai trên toàn quốc. Hy vọng bạn kết nối thành công với tổng đài viên để được hỗ trợ các thắc mắc trong quá trình dùng sim, dịch vụ từ Viettel.
Admin
Link nội dung: https://ezonevietnam.edu.vn/so-dien-thoai-tong-dai-viettel-2424-ho-tro-khach-hang-mien-phi-1724233232