Blog

Thử thai bằng điện thoại (Cách thực hiện) - hứa gia ngọc - House of Peoples Representatives

Admin

Thử thai bằng điện thoại (Cách thực hiện) là vấn đề mà Phòng Khám Bắc Giang (số 357-359 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Dĩnh Kế, TP. Bắc Giang) muốn giải đáp kỹ nhằm giúp cho người dân hiểu rõ hơn về Thử thai bằng điện thoại (Cách thực hiện) từ đó có biện pháp ngăn ngừa, kiểm tra, chữa trị bệnh nhanh chóng.Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Bắc Giang chất lượngPhòng Khám Nam Khoa, Phụ...

Thử thai bằng điện thoại (Cách thực hiện) là vấn đề mà Phòng Khám Bắc Giang (số 357-359 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Dĩnh Kế, TP. Bắc Giang) muốn giải đáp kỹ nhằm giúp cho người dân hiểu rõ hơn về Thử thai bằng điện thoại (Cách thực hiện) từ đó có biện pháp ngăn ngừa, kiểm tra, chữa trị bệnh nhanh chóng.

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Bắc Giang chất lượng

Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa Bắc Giang là Phòng Khám Đa Khoa chuyên khoa giải thích điều trị một số căn bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh truyền nhiễm xã hội. Đây được xem như là sự chia sẻ gánh nặng điều trị bệnh cùng các cơ sở chuyên môn ít ỏi Hiện nay, và góp phần cải thiện bệnh và nâng cao sức khỏe mọi người, đặc biệt là với tâm lý ngại chia sẻ lúc mắc các căn bệnh khó nói.

  • Cơ sở vật chất hiện đại: Xác định việc để kết quả xét nghiệm chẩn đoán và uy tín điều trị được đảm bảo ở mức hàng đầu, cơ sở vật chất của Phòng Khám bao gồm phòng ốc và một số trang thiết bị đều được đầu tư hết sức hiện đại, kết hợp việc áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.
  • Đội ngũ bác sỹ giỏi, khá nhiều kinh nghiệm: Đa Khoa Bắc Giang quy tụ đội ngũ những dược sĩ chuyên khoa quốc tế chuyên khoa giàu kinh nghiệm cũng như kiến thức chuyên môn.
  • Phương thức điều trị: Với kỹ thuật mỗi người bệnh được trị liệu riêng bởi 1 bác sĩ chuyên khoa kinh nghiệm cũng như trình độ cao, nhằm đảm bảo sự tận tâm, theo sát và tập trung trong suốt quá trình điều trị.
  • Đội ngũ nhân viên giải đáp cùng thái độ phục vụ tận tình, với mục đích giúp bạn hiểu rõ hết các câu hỏi về bệnh, thông qua đấy cân nhắc quyết định lựa chọn điều trị.

Hoàn toàn trong quá trình trị liệu của bạn được sự chăm sóc, hướng dẫn và sẵn sàng đưa ra lời khuyên mọi khi từ đội ngũ dược sĩ cũng như y tá của Phòng Khám Nam Khoa, Phụ Khoa.

Thử thai bằng điện thoại (Cách thực hiện)

Thử thai bằng điện thoại (Cách thực hiện) một biện pháp thử thai độc đáo đang được nhiều chị em quan tâm hiệu nay. Để tìm hiểu cụ thể về cách thực hiệu cũng như thực tế hiệu quả của kỹ thuật xác định mang này. Mời Bạn đọc tìm lời giải thích trong nội dung sau.

Thử thai bằng điện thoại là gì?

Thử thai bằng điện thoại bằng app Pregnancy PRO thoạt nghe có vẻ mới lạ nhưng thực chất đây là cách làm vẫn phải dùng tới que thử thai. Chỉ là sẽ kết hợp thêm phần mềm điện thoại để hỗ trợ đọc kết quả.

Que thử thai sử dụng trong việc kết nối đọc kết quả với điện thoại cũng có tổ chức cơ bản rất giống với que thử thông thường, chỉ khác là có thể kết nối cũng như hiển thị thông tin trên app điện thoại qua bluetooth bằng những mã vạch. Cách thử thai này có thể cho kết quả sau lúc có giao hợp không sử dụng các giải pháp tránh thai cũng như trễ kinh từ 5-7 ngày.

Để thực hiện thử thai bằng cách này, chị em cần sở hữu một chiếc điện thoại thông minh có cài đặt áp dụng thử thai và mua mẫu que thử chuyên dụng có kết nối bluetooth. Loại que thử thai bằng điện thoại có giá cao hơn một số dòng que thử thai khác và dao động từ 350.000 – 5000.000VNĐ tùy loại. Tuy nhiên thì hiện tại dòng sản phẩm que thử thai có kết nối bluetooth chưa chủ yếu trên thị trường Việt Nam, chủ yếu là hàng xách tay từ nước bên ngoài về.

Hướng dẫn cách thử thai bằng điện thoại

Để thử thai bằng điện thoại, chị em thực hiện theo quy trình sau:

Bước 1: Tải và cài đặt áp dụng thử thai vào điện thoại thông minh của mình.

Bước 2: Bật Bluetooth trên điện thoại.

Bước 3: Lấy loại nước tiểu đựng vào cốc nhựa (nước tiểu nên lấy vào buổi sáng sớm). Sau đó dùng que thử chuyên dụng đã chuẩn bị sẵn nhúng vào cốc nước tiểu.

Bước 4: Bật Bluetooth trên que thử, sau đó đợi khoảng 3 phút.

Bước 5: Quan sát cũng như đọc kết quả

<=> Nếu trên màn hình điện thoại hiển thị “NO”: Đồng nghĩa bạn không có thai.

<=> Nếu trên màn hình điện thoại hiển thị “YES”: Điều này có nghĩa bạn có thai.

Ngoài ra, trong app thử thai trên điện thoại còn được tích hợp thêm một số chức năng như “Entertain me”: giải trí; “Educate me”: giáo dục; “Calm me”: bình tĩnh mà chị em có thể giải trí trong khi chờ đợi kết quả.

Các áp dụng thử thai khác trên điện thoại hiện nay

Hiện nay có những app thử thai trên điện thoại mà chị em có thể tham khảo như:

Ứng dụng Thử Thai Triệu Chứng trên App Store

Thử Thai Triệu chứng là ứng dụng thử thai có trên App Store, dành cho chị em sử dụng dòng điện thoại hoặc Ipad của Iphone. Đầu tiên sau khi tải app, chị em sẽ thấy một bài TEST đang mang thai với danh sách 15 câu hỏi, là các biểu hiện nhận biết mang như buồn nôn, chậm kinh, mệt mỏi, khó chịu, thèm ăn,...Từ đó app sẽ dựa trên các thông tin chị em cung cấp mà đưa ra kết quả chị em có thai hay không có thai.

Ứng dụng Làm Thế Nào Để Biết Tôi Có Thai trên CH Play

Ứng dụng Làm Thế Nào Để Biết Tôi Có Thai trên CH Play dành cho các máy sử dụng hệ điều hành android, IOS. Chị em chỉ cần mất khoảng vài phút để cài đặt app trên điện thoại thông minh, sau đó làm theo từng bước hướng dẫn sẽ nhận được kết quả có thai hoặc không.

Thử thai bằng điện thoại có chính xác không?

Thử thai bằng điện thoại là một trong các cách thử thai mới mẻ. Tuy nhiên thì kết quả của hầu hết những app thử thai trên điện thoại đều cho độ chuẩn xác không cao. Mà trong khi, giá thành que thử là khá cao cũng như điện thoại thông minh không phải ai cũng có. Vì vậy với những chị em có yêu cầu kinh tế không nhiều và không hứng thú trải nghiệm công nghệ mới thì KHÔNG NÊN lựa chọn giải pháp thử thai này.

Khi có các dấu hiệu đang mang thai để chính xác nhất chị em nên tới những bệnh viện/phòng thăm khám chuyên khoa để được thăm khám và làm những xét nghiệm, kiểm tra thử thai như xét nghiệm máu, kiểm tra nước tiểu, siêu âm đầu dò, siêu âm ổ bụng,...Từ đó sẽ dẫn ra khẳng định chị em có đang có thai hay không.

Qua những thông tin cung cấp trong nội dung Thử thai bằng điện thoại (Cách thực hiện). Hi vọng giúp chị em hiểu rõ hơn về cách thực hiện thử thai bằng điện thoại và độ chính xác mà biện pháp thử thai này mang lại. Từ đó cân nhắc lựa chọn cách xác định đang mang thai phù hợp nhất với mình. Hãy đến Đường Dây Nóng hay để lại bình luận tại KHUNG GIẢI THÍCH dưới đây nếu còn bất cứ câu hỏi không rõ nào cần được chuyên gia giúp đỡ tư vấn.

TRUNG TÂM GIẢI THÍCH SỨC KHOẺ

(Được cơ quan quản lý y khoa cho phép hoạt động)

Hotline giải thích không tốn chi phí: 02042216666